Tin tức » Tin tức - Sự kiện

Giải thưởng sách Hay, sách Đẹp 2013

Thứ Bảy, 28/12/2013 | 14:14

Số lượt xem: 19669

Dự lễ có đồng chí Đinh Thế Huynh - ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; các đồng chí đại diện lãnh đạo Bộ Thông tin - Truyền thông, cùng một số bộ, ban, ngành và các Nhà xuất bản.

Đây là giải thưởng thường niên của Hội xuất bản Việt Nam được trao cho những ấn phẩm xuất bản nhằm phát hiện những cuốn sách có nội dung hay, có giá trị cao về lý luận và thực tiễn, có tác dụng tích cực đối với việc xây dựng nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; những cuốn sách trình bày đẹp, kỹ thuật in đạt chất lượng cao.

TS. Nguyễn Văn Tùng - Phó TBT NXBGDVN (thứ 3 từ trái sang) nhận giải thưởng sách Hay, sách Đẹp

 

Năm nay Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam có 05 tên sách được trao giải gồm:

Sách hay:

* Giải Vàng: Việt Nam, các vùng kinh tế và vùng kinh tế trọng điểm

* Giải Bạc: Tinh hoa Văn học Nga – Khám phá và thưởng thức

* Giải Đồng: - Phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu ngôn ngữ

- Văn học VIệt Nam từ thế kỷ X đến hết thế kỷ XIX.

* Giải Khuyến khích: Công nghệ vật liệu Sinh học

Sách đẹp

* Giải Đồng: Tinh hoa Văn học Nga - Khám phá và thưởng thức


 

 

Phòng TVTH - TT

Cùng chuyên mục

Cuốn sách của tương lai

Thứ Tư, 15/05/2024 | 15:12

​​​​​​​Những cuốn SGK Tin học của riêng Lớp 12 Bộ Chân trời Sáng tạo chứa đầy tham vọng và tâm huyết của nhóm tác giả biên soạn.

Hội thảo tập huấn báo cáo viên bồi dưỡng giáo viên sử dụng SGK lớp 5, 9, 12

Chủ Nhật, 12/05/2024 | 09:39

Từ ngày 7/5 đến ngày 19/5, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo tập huấn BCV bồi dưỡng GV sử dụng SGK lớp 5, 9, 12 theo Chương trình 2018.

Thưởng thức âm nhạc từ… SGK

Thứ Bảy, 11/05/2024 | 09:37

Nói đến việc giáo dục, hay đào tạo âm nhạc, nhiều người nghĩ ngay đến mục tiêu có thể chơi được một loại nhạc cụ, hoặc có thể hát,

Văn không cần dài!

Thứ Sáu, 10/05/2024 | 09:28

Thỉnh thoảng, những đề văn dài dòng, tối nghĩa, vẫn được dư luận hoặc mạng xã hội phản ánh. Những đề văn như vậy không phải là “tai nạn”, mà cần phải được giảm thiểu triệt để, giúp học sinh có cách tiếp cận phù hợp với môn Ngữ văn.