Tin tức » Tin tức - Sự kiện

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam – 65 năm Hành trình khát vọng

Thứ Hai, 28/11/2022 | 08:00

Số lượt xem: 1807

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được thành lập ngày 1/6/1957, đến nay đã tròn 65 năm xây dựng, trưởng thành, đồng hành, phục vụ ngành Giáo dục và góp phần nâng cao dân trí cho đất nước. Suốt chặng đường 65 năm qua, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phục vụ việc biên soạn, biên tập, thiết kế, in ấn, phát hành sách giáo khoa, đáp ứng yêu cầu của các cuộc cải cách và đổi mới giáo dục theo chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trên hành trình đó, bao thế hệ tác giả, lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã dồn tâm sức, trí tuệ để có những bộ sách giáo khoa đầy đủ, đồng bộ, kịp thời đến với mọi vùng miền của Tổ quốc, kể cả những nơi xa xôi, hẻo lánh, hiểm trở nhất.

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xin gửi lời tri ân tới các thế hệ cán bộ, lãnh đạo Nhà xuất bản; các tác giả, cộng tác viên, quý thầy cô giáo, phụ huynh và bạn đọc trong và ngoài nước đã dành tâm huyết, trí tuệ, tình cảm cho Nhà xuất bản trong 65 năm qua.

Xin mời quý vị và các bạn theo dõi phim ngắn Hành trình khát vọng về 65 năm hình thành và phát triển của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Ban Truyền thông

Cùng chuyên mục

Cuốn sách của tương lai

Thứ Tư, 15/05/2024 | 15:12

​​​​​​​Những cuốn SGK Tin học của riêng Lớp 12 Bộ Chân trời Sáng tạo chứa đầy tham vọng và tâm huyết của nhóm tác giả biên soạn.

Hội thảo tập huấn báo cáo viên bồi dưỡng giáo viên sử dụng SGK lớp 5, 9, 12

Chủ Nhật, 12/05/2024 | 09:39

Từ ngày 7/5 đến ngày 19/5, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo tập huấn BCV bồi dưỡng GV sử dụng SGK lớp 5, 9, 12 theo Chương trình 2018.

Thưởng thức âm nhạc từ… SGK

Thứ Bảy, 11/05/2024 | 09:37

Nói đến việc giáo dục, hay đào tạo âm nhạc, nhiều người nghĩ ngay đến mục tiêu có thể chơi được một loại nhạc cụ, hoặc có thể hát,

Văn không cần dài!

Thứ Sáu, 10/05/2024 | 09:28

Thỉnh thoảng, những đề văn dài dòng, tối nghĩa, vẫn được dư luận hoặc mạng xã hội phản ánh. Những đề văn như vậy không phải là “tai nạn”, mà cần phải được giảm thiểu triệt để, giúp học sinh có cách tiếp cận phù hợp với môn Ngữ văn.