Sản phẩm » Giới thiệu sách

Bộ sách Giải thích cho con

Thứ Bảy, 05/01/2013 | 15:04

Số lượt xem: 55055

Đó là những chủ đề về tự nhiên như biến đổi khí hậu, vật lí thiên văn, toán học, nhà bác học Darwin và học thuyết tiến hoá... hoặc những nhân vật, sự kiện lịch sử của thế kỉ XX; những khái niệm trừu tượng như tinh thần nhân đạo, văn hoá, luân thường đạo lí hoặc những chủ đề mà các vị phụ huynh thường tế nhị lảng tránh không muốn trao đổi thẳng thắn với con cái như tình yêu, li hôn, cái chết, thói gia trưởng ...
Bằng những cuộc trò chuyện vừa gần gũi, sôi nổi, hóm hỉnh, các tác giả đã giải đáp những câu hỏi vừa khá thách thức nhưng cũng đầy ngộ nghĩnh của các bạn trẻ, không quanh co cũng không tránh né. Lối đối thoại nhẹ nhàng, tâm tình giúp chuyển tải nội dung một cách dung dị, thấm thía.

Phòng TVTH - TT

Cùng chuyên mục

Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano cơ sở của gói mô phỏng Opedevs

Thứ Năm, 21/08/2025 | 16:21

Cuốn sách “Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano – Cơ sở của gói mô phỏng OPEDEVS” của PGS.TS Đỗ Văn Nam mang đến cho bạn đọc cái nhìn toàn diện từ nền tảng lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn

Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nủa đầu thế kỉ XX (sách chuyên khảo)

Thứ Sáu, 15/08/2025 | 14:53

Cuốn “Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nửa đầu thế kỉ XX” của PGS.TS Nguyễn Trọng Ánh là tài liệu chuyên khảo nghiên cứu toàn diện các bút pháp hòa âm của thế kỉ XX.

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” – Những câu chuyện trước giờ đi ngủ

Thứ Sáu, 08/08/2025 | 15:39

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” là hai bộ sách mới của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Bộ sách gồm những câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa, giúp trẻ thư giãn và học những bài học về tình yêu thương, sẻ chia trước giờ đi ngủ.

Triết lí giáo dục Montessori - Những vận dụng vào giáo dục mầm non ở Việt Nam

Thứ Sáu, 01/08/2025 | 16:40

Triết lí giáo dục Montessori là phương pháp giáo dục do bác sĩ và nhà giáo dục người Ý Maria Montessori phát triển, với trọng tâm là tôn trọng sự phát triển tự nhiên và cá nhân hóa của từng đứa trẻ