Sản phẩm » Giới thiệu sách

Dạy mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực từ lớp 6 đến lớp 9

Thứ Sáu, 13/10/2017 | 08:47

Số lượt xem: 13158

Để giúp cho giáo viên Mĩ thuật cấp Trung học cơ sở hiểu rõ những vấn đề chung về dạy Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực, nắm vững các quy trình Mĩ thuật theo phương pháp mới và vận dụng được linh hoạt phương pháp dạy học mới vào thực tiễn dạy học một cách hiệu quả, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn bộ sách Dạy Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực từ lớp 6 đến lớp 9.

Nội dung của mỗi cuốn sách gồm ba phần:

PHẦN THỨ NHẤT: Những vấn đề chung về dạy học Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực. Nội dung cơ bản của phần này nhằm giúp giáo viên Mĩ thuật có được những hiểu biết cơ bản về dạy học Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh thông qua việc đổi mới phương pháp dạy học hiện nay.

PHẦN THỨ HAI: Một số quy trình dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới. Giới thiệu về các quy trình Mĩ thuật theo phương pháp dạy học Mĩ thuật mới của Dự án Hỗ trợ giáo dục Mĩ thuật cấp Tiểu học.

PHẦN THỨ BA: Gợi ý tổ chức dạy học Mĩ thuật tích hợp theo chủ đề dựa trên Chương trình Giáo dục Mĩ thuật hiện hành. Sử dụng những ví dụ cụ thể ở mỗi chủ đề của từng khối lớp cấp Trung học cơ sở để gợi mở, khuyến khích và truyền cảm hứng cho giáo viên trong việc tìm tòi sáng tạo và vận dụng linh hoạt và thực tế. 

 

 

 

 

 

 

Bộ sách Dạy Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực còn giúp cho các cán bộ Quản lí Giáo dục , giáo viên Mĩ thuật có thêm hiểu biết chung về phương pháp dạy học và các quy trình Mĩ thuật mới, cách tổ chức các hoạt động dạy học theo chủ đề ở từng khối lớp đạt hiệu quả cao và thiết thực, phù hợp với thực tế các vùng miền .

Sách in khổ 19 x 26 cm, giá bán 50.000đ/cuốn.

Sản phẩm được phát hành bởi hệ thống  siêu thị Sách NXBGDVN.

NXBGDVN

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn thực hiện giáo dục quyền con người trong cơ sở giáo dục mầm non

Thứ Sáu, 20/12/2024 | 10:43

Đưa giáo dục quyền con người vào hệ thống giáo dục quốc dân, bao gồm giáo dục mầm non, là nội dung quan trọng trong các hoạt động thúc đẩy và bảo vệ quyền con người của Nhà nước Việt Nam

Triết lí giáo dục Việt Nam: Từ truyền thống đến hiện đại

Thứ Sáu, 13/12/2024 | 14:19

Triết lí giáo dục Việt Nam: Từ truyền thống đến hiện đại là kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước của nhóm tác giả 13 người do GS.TSKH Trần Ngọc Thêm làm chủ biên

Giao hưởng đương đại Việt Nam – Từ góc nhìn tiếp biến

Thứ Năm, 12/12/2024 | 11:42

So với bề dày lịch sử của âm nhạc giao hưởng thế giới, âm nhạc giao hưởng Việt Nam vẫn còn khá non trẻ, chưa có nhiều công trình phân tích, giới thiệu về giao hưởng Việt Nam.

Giáo dục STEM - Hành trình sáng tạo

Thứ Sáu, 06/12/2024 | 10:48

Giáo dục STEM - Hành trình sáng tạo là bộ tài liệu STEM dành cho học sinh cấp Tiểu học được biên soạn bám sát hướng dẫn trong công văn số 909/BGDĐT-GDTH của Bộ GD&ĐT