Sản phẩm » Giới thiệu sách

Giới thiệu bộ sách Giáo dục kĩ năng quản lí tài chính

Thứ Sáu, 07/05/2021 | 14:02

Số lượt xem: 4320

NXBGDVN – Tại sao nên giáo dục cho trẻ hiểu về tài chính ngay từ nhỏ? Điều này có ích lợi gì cho bản thân các em và xã hội? Bố mẹ có thể bồi dưỡng chỉ số thông minh tài chính cho con bằng cách nào? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp qua bộ sách: GIÁO DỤC KĨ NĂNG QUẢN LÍ TÀI CHÍNH từ lớp 1 đến lớp 5.

Nhiều em trong chúng ta đã từng được bố mẹ, người thân cho tiêu tiền nhưng đã bao giờ các em đặt câu hỏi: “Tiền là gì?”; “Tiền đến từ đâu?”; “Tại sao phải cất giữ tiền?”; “Làm thế nào để kiếm được tiền và sử dụng tiền hợp lí?”...

Bộ sách Giáo dục kĩ năng quản lí tài chính dành cho học sinh tiểu học được biên soạn nhằm từng bước giúp các em có những trải nghiệm thú vị về thế giới tiền. Bộ sách mang đến cho các em những hiểu biết ban đầu về tiền, cùng các em rèn luyện những kĩ năng cơ bản để quản lí tiền và hơn thế còn biết cách làm cho đồng tiền được sinh sôi, nảy nở,...

Bộ sách Giáo dục kĩ năng quản lí tài chính (lớp 1 đến lớp 5)

Hi vọng, các em sẽ trở thành người biết cách quản lí đồng tiền giỏi, làm cho cuộc sống của chính các em trở nên tốt đẹp hơn. Và biết đâu, từ những bước đi đầu tiên này, nước ta sẽ có thêm những nhà tài chính, những triệu phú, tỉ phú trong tương lai.

Quý Thầy/ Cô, Phụ huynh và các em học sinh truy cập theo đường link dưới đây để biết thông tin đầy đủ của mỗi cuốn sách, đọc thử và tải học liệu kèm sách:

1. Giáo dục kĩ năng quản lí tài chính - lớp 1

http://sachthietbigiaoduc.vn/gioi-thieu-sach/tieu-hoc/-/BOOK/7704/lop1.html

2. Giáo dục kĩ năng quản lí tài chính - lớp 2

http://sachthietbigiaoduc.vn/gioi-thieu-sach/tieu-hoc/-/BOOK/7703/lop2.html

3. Giáo dục kĩ năng quản lí tài chính - lớp 3

http://sachthietbigiaoduc.vn/gioi-thieu-sach/tieu-hoc/-/BOOK/7702/lop3.html

4. Giáo dục kĩ năng quản lí tài chính - lớp 4

http://sachthietbigiaoduc.vn/gioi-thieu-sach/tieu-hoc/-/BOOK/7701/lop4.html

5. Giáo dục kĩ năng quản lí tài chính - lớp 5

http://sachthietbigiaoduc.vn/gioi-thieu-sach/tieu-hoc/-/BOOK/7601/lop5.html

Một số thông tin về sách:

Tác giả: Phạm Quỳnh (Chủ biên), Nguyễn Thị Vân Hương, Hoàng Mai Lê, Nguyễn Hà My, Nguyễn Tố Tâm, Nguyễn Huyền Trang

Giá bán: 17.000 đồng/cuốn

Bộ sách được phát hành tại hệ thống Cửa hàng Sách Giáo dục:

. Cửa hàng 187 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024.3514.3931

. Cửa hàng 232 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024.3857.2049

. Cửa hàng 112 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 024.6282.2466

. Cửa hàng 116 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội: ĐT: 024.6327.5038

. Cửa hàng Số 7 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024.6207.8570

. Cửa hàng 86 Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội. ĐT: 024.6207.8568

Ngoài ra, quý khách hàng có thể đặt mua Online để được hưởng nhiều ưu đãi trên trang thương mại điện tử: https://ebdbook.vn

 

NXBGDVN

Tags: Giáo dục tài chính cá nhân tiểu học Phạm Quỳnh

Cùng chuyên mục

Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano cơ sở của gói mô phỏng Opedevs

Thứ Năm, 21/08/2025 | 16:21

Cuốn sách “Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano – Cơ sở của gói mô phỏng OPEDEVS” của PGS.TS Đỗ Văn Nam mang đến cho bạn đọc cái nhìn toàn diện từ nền tảng lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn

Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nủa đầu thế kỉ XX (sách chuyên khảo)

Thứ Sáu, 15/08/2025 | 14:53

Cuốn “Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nửa đầu thế kỉ XX” của PGS.TS Nguyễn Trọng Ánh là tài liệu chuyên khảo nghiên cứu toàn diện các bút pháp hòa âm của thế kỉ XX.

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” – Những câu chuyện trước giờ đi ngủ

Thứ Sáu, 08/08/2025 | 15:39

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” là hai bộ sách mới của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Bộ sách gồm những câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa, giúp trẻ thư giãn và học những bài học về tình yêu thương, sẻ chia trước giờ đi ngủ.

Triết lí giáo dục Montessori - Những vận dụng vào giáo dục mầm non ở Việt Nam

Thứ Sáu, 01/08/2025 | 16:40

Triết lí giáo dục Montessori là phương pháp giáo dục do bác sĩ và nhà giáo dục người Ý Maria Montessori phát triển, với trọng tâm là tôn trọng sự phát triển tự nhiên và cá nhân hóa của từng đứa trẻ