Sản phẩm » Giới thiệu sách

Bộ sách hướng dẫn đánh giá lớp 1

Thứ Ba, 28/12/2021 | 14:00

Số lượt xem: 5215

NXBGDVN – NXB Giáo dục Việt Nam trân trọng giới thiệu bộ sách Hướng dẫn đánh giá các môn: Toán 1, Tiếng Việt 1, Đạo đức 1, Tự nhiên và xã hội 1, Hoạt động trải nghiệm 1, Âm nhạc 1, Mĩ thuật 1, Giáo dục thể chất 1.

Thực  hiện  Chương  trình  Giáo  dục  phổ  thông  cấp  Tiểu  học  ban hành theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT ngày 04 tháng 9 năm 2020 về Quy định đánh giá học sinh tiểu học. Theo Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT, việc đánh giá nhằm “cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, xác định được thành tích học tập, rèn luyện theo mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của Chương trình Giáo dục phổ thông cấp Tiểu học và sự tiến bộ của HS để hướng dẫn hoạt động học tập, điều chỉnh các hoạt động dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục”.

Nhằm hỗ trợ giáo viên trong quá trình đánh giá học sinh tiểu học, nhóm tác giả đã biên soạn bộ sách Hướng dẫn đánh giá các môn Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Âm nhạc, Mĩ thuật, Giáo dục thể chất lớp 1 (Theo Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT ban hành ngày 04/9/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo) gồm hướng dẫn giáo viên thực hiện đánh giá thường xuyên quá trình học tập, rèn luyện và đánh giá định kì việc phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học trong dạy học môn học nói trên. Qua đó, giúp cán bộ quản lí giáo dục và giáo viên tiểu học chỉ đạo, quản lí và thực hiện tốt nhiệm vụ đánh giá học sinh tiểu học, thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao  chất  lượng  giáo dục tiểu học đáp  ứng  yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở địa phương. Đồng thời, cuốn sách còn  hỗ  trợ  cha  mẹ  học sinh  hiểu  về cách đánh giá học sinh tiểu học hiện nay và biết cách chủ động tham gia cùng với giáo viên đánh giá quá trình và kết quả học tập, rèn luyện, quá trình hình thành và  phát triển năng lực, phẩm chất của con em mình, phối hợp với nhà trường trong các hoạt động giáo dục học sinh.

Để đọc thử và biết thông tin về bộ sách, kính mời quý độc giả truy cập theo đường link dưới đây:

http://sachthietbigiaoduc.vn/gioi-thieu-sach/tieu-hoc/-/BOOK/9002/dglop1.html

http://sachthietbigiaoduc.vn/gioi-thieu-sach/tieu-hoc/-/BOOK/9002/dglop1.html

Bộ sách được phát hành tại hệ thống Cửa hàng Sách Giáo dục - EBD BOOK:

Cửa hàng 187 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024.3514.3931

Cửa hàng 232 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024.3857.2049

Cửa hàng 112 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 024.6282.2466

Cửa hàng 116 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội: ĐT: 024.6327.5038

Cửa hàng Số 7 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024.6207.8570

Cửa hàng 86 Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội. ĐT: 024.6207.8568

Quý khách hàng có thể đặt mua Online để được hưởng nhiều ưu đãi trên trang thương mại điện tử: https://ebdbook.vn

Ban Truyền thông

Cùng chuyên mục

Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano cơ sở của gói mô phỏng Opedevs

Thứ Năm, 21/08/2025 | 16:21

Cuốn sách “Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano – Cơ sở của gói mô phỏng OPEDEVS” của PGS.TS Đỗ Văn Nam mang đến cho bạn đọc cái nhìn toàn diện từ nền tảng lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn

Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nủa đầu thế kỉ XX (sách chuyên khảo)

Thứ Sáu, 15/08/2025 | 14:53

Cuốn “Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nửa đầu thế kỉ XX” của PGS.TS Nguyễn Trọng Ánh là tài liệu chuyên khảo nghiên cứu toàn diện các bút pháp hòa âm của thế kỉ XX.

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” – Những câu chuyện trước giờ đi ngủ

Thứ Sáu, 08/08/2025 | 15:39

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” là hai bộ sách mới của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Bộ sách gồm những câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa, giúp trẻ thư giãn và học những bài học về tình yêu thương, sẻ chia trước giờ đi ngủ.

Triết lí giáo dục Montessori - Những vận dụng vào giáo dục mầm non ở Việt Nam

Thứ Sáu, 01/08/2025 | 16:40

Triết lí giáo dục Montessori là phương pháp giáo dục do bác sĩ và nhà giáo dục người Ý Maria Montessori phát triển, với trọng tâm là tôn trọng sự phát triển tự nhiên và cá nhân hóa của từng đứa trẻ