Sản phẩm » Giới thiệu sách

Thi pháp hiện đại - một số vấn đề lý luận và ứng dụng

Thứ Ba, 23/10/2012 | 13:12

Số lượt xem: 25784

Tham gia biên soạn mảng Sách tham khỏa chất lượng cao là các nhà khoa học đầu ngành, nhà giáo, nhà quản lý giỏi, nhiều kinh nghiệm thuộc các lĩnh vực khác nhau, có uy tín đối với độc giả trong và ngoài nước.
Thi pháp hiện đại - một số vấn đề lý luận và ứng dụng là cuốn sách được xuất bản trong hệ thống sách tham khảo nói trên. Tập hợp những công trình nghiên cứu trong nhiều năm của GS – NGUTĐỗ Đức Hiểu.
Sách gồm 5 phần lớn:
- Thi pháp hiện đại
- Ứng dụng thi pháp học trong phê bình thơ
- Ứng dụng thi pháp học trong phê bình kịch
- Ứng dụng thi pháp học trong phê bình truyện
- Đối thoại và trò chuyện

Cuốn sách là tài liệu tham khảo bổ ích, thiết thực đối với giáo viên và học sinh trong các nhà trường.

Phòng TVTH - TT

Cùng chuyên mục

Lý luận và Thực tiễn giáo dục tại Việt Nam qua cuốn sách Chính sách phát triển giáo dục

Thứ Năm, 08/05/2025 | 11:04

Cuốn sách Chính sách phát triển giáo dục (Sách chuyên khảo) của tác giả Lê Khánh Tuấn do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành là một tài liệu rất đáng tham khảo

Tuyển tập công trình nghiên cứu ngữ văn học (tập 6)

Thứ Năm, 24/04/2025 | 15:02

Tuyển tập Công trình nghiên cứu Ngữ văn học – Tập 6 do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành là sự kết tinh của 54 bài tham luận được tuyển chọn từ Hội thảo Khoa học Sau đại học ngành Ngữ văn năm 2022

BỘ SÁCH ÔN TẬP HÈ MÔN TOÁN, TIẾNG VIỆT LỚP 1, 2, 3, 4, 5 (THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018)

Thứ Tư, 23/04/2025 | 14:17

Bộ sách BỘ ÔN TẬP HÈ MÔN TOÁN, TIẾNG VIỆT LỚP 1, 2, 3, 4, 5 của NXB Giáo dục Việt Nam ra đời như một người bạn đồng hành giúp các em phát triển kỹ năng tự học, tự rèn luyện, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho năm học mới.

Phát triển đội ngũ giảng viên sư phạm nghệ thuật tại các trường đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục

Thứ Năm, 17/04/2025 | 13:46

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã cho xuất bản cuốn sách Phát triển đội ngũ giảng viên sư phạm nghệ thuật tại các trường đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục