Sản phẩm » Giới thiệu sách

Thi pháp hiện đại - một số vấn đề lý luận và ứng dụng

Thứ Ba, 23/10/2012 | 13:12

Số lượt xem: 25934

Tham gia biên soạn mảng Sách tham khỏa chất lượng cao là các nhà khoa học đầu ngành, nhà giáo, nhà quản lý giỏi, nhiều kinh nghiệm thuộc các lĩnh vực khác nhau, có uy tín đối với độc giả trong và ngoài nước.
Thi pháp hiện đại - một số vấn đề lý luận và ứng dụng là cuốn sách được xuất bản trong hệ thống sách tham khảo nói trên. Tập hợp những công trình nghiên cứu trong nhiều năm của GS – NGUTĐỗ Đức Hiểu.
Sách gồm 5 phần lớn:
- Thi pháp hiện đại
- Ứng dụng thi pháp học trong phê bình thơ
- Ứng dụng thi pháp học trong phê bình kịch
- Ứng dụng thi pháp học trong phê bình truyện
- Đối thoại và trò chuyện

Cuốn sách là tài liệu tham khảo bổ ích, thiết thực đối với giáo viên và học sinh trong các nhà trường.

Phòng TVTH - TT

Cùng chuyên mục

Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano cơ sở của gói mô phỏng Opedevs

Thứ Năm, 21/08/2025 | 16:21

Cuốn sách “Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano – Cơ sở của gói mô phỏng OPEDEVS” của PGS.TS Đỗ Văn Nam mang đến cho bạn đọc cái nhìn toàn diện từ nền tảng lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn

Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nủa đầu thế kỉ XX (sách chuyên khảo)

Thứ Sáu, 15/08/2025 | 14:53

Cuốn “Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nửa đầu thế kỉ XX” của PGS.TS Nguyễn Trọng Ánh là tài liệu chuyên khảo nghiên cứu toàn diện các bút pháp hòa âm của thế kỉ XX.

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” – Những câu chuyện trước giờ đi ngủ

Thứ Sáu, 08/08/2025 | 15:39

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” là hai bộ sách mới của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Bộ sách gồm những câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa, giúp trẻ thư giãn và học những bài học về tình yêu thương, sẻ chia trước giờ đi ngủ.

Triết lí giáo dục Montessori - Những vận dụng vào giáo dục mầm non ở Việt Nam

Thứ Sáu, 01/08/2025 | 16:40

Triết lí giáo dục Montessori là phương pháp giáo dục do bác sĩ và nhà giáo dục người Ý Maria Montessori phát triển, với trọng tâm là tôn trọng sự phát triển tự nhiên và cá nhân hóa của từng đứa trẻ