Sản phẩm » Giới thiệu sách

Thực nghiệm Hóa học hữu cơ

Thứ Tư, 07/11/2012 | 14:06

Số lượt xem: 49296

Cuốn sách gồm 26 chương với hơn 717 thí nghiệm bán vi lượng và vi lượng của tất cả các loại hợp chất hữu cơ.
Cuốn sách đưa ra những khả năng thực nghiệm có thể thực hiện được để có thể xác định được tất cả những phản ứng hoá học và cấu trúc của hợp chất hữu cơ. Tuỳ điều kiện, nhu cầu học tập và nghiên cứu mà độc giả có thể lựa chọn bài thực nghiệm thích hợp cho bài giảng hay nghiên cứu của mình.
Cũng có thể xem cuốn sách là một sách thực nghiệm hay sách tra khảo về thực nghiệm hoá học hữu cơ trong nghiên cứu hoá học hữu cơ.
Cuốn sách được dùng cho giáo viên các trường phổ thông, các trường phổ thông chuyên hoá, các bộ môn hoá học hữu cơ của các trường Đại học và các phòng thí nghiệm nghiên cứu về hoá học hữu cơ.
Danh pháp hoá học hữu cơ dùng trong cuốn sách này là hệ danh pháp hoá hữu cơ đã dùng lâu nay ở các trường Đại học và Viện nghiên cứu hoá học theo hướng Việt hoá.

Phòng TVTH - TT

Cùng chuyên mục

Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano cơ sở của gói mô phỏng Opedevs

Thứ Năm, 21/08/2025 | 16:21

Cuốn sách “Tính toán vận chuyển điện lượng tử trong vật liệu và linh kiện nano – Cơ sở của gói mô phỏng OPEDEVS” của PGS.TS Đỗ Văn Nam mang đến cho bạn đọc cái nhìn toàn diện từ nền tảng lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn

Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nủa đầu thế kỉ XX (sách chuyên khảo)

Thứ Sáu, 15/08/2025 | 14:53

Cuốn “Hòa âm trong sáng tác âm nhạc nửa đầu thế kỉ XX” của PGS.TS Nguyễn Trọng Ánh là tài liệu chuyên khảo nghiên cứu toàn diện các bút pháp hòa âm của thế kỉ XX.

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” – Những câu chuyện trước giờ đi ngủ

Thứ Sáu, 08/08/2025 | 15:39

“Nghe ông kể chuyện” và “Nghe bà kể chuyện” là hai bộ sách mới của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Bộ sách gồm những câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa, giúp trẻ thư giãn và học những bài học về tình yêu thương, sẻ chia trước giờ đi ngủ.

Triết lí giáo dục Montessori - Những vận dụng vào giáo dục mầm non ở Việt Nam

Thứ Sáu, 01/08/2025 | 16:40

Triết lí giáo dục Montessori là phương pháp giáo dục do bác sĩ và nhà giáo dục người Ý Maria Montessori phát triển, với trọng tâm là tôn trọng sự phát triển tự nhiên và cá nhân hóa của từng đứa trẻ